Kinh nghiệm lựa chọn két sắt

Posted by Onvaon.com  |  at  08:52

   Các loại két sắt trên thị trường hiện nay đa dạng mẫu mã, phong phú về chủng loại với nhiều thương hiệu khác nhau. Căn cứ vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể chia làm bốn loại gồm két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng và két sắt khách sạn.



 Két sắt gia đình

     Đối với két gia đình, nhu cầu lưu trữ tài sản, giấy tờ không quá nhiều vì vậy sản phẩm thường có trọng lượng, kích thước nhỏ. Để phù hợp với diện tích không gian nhà bạn và nhu cầu sử dụng ta có thể chọn két sắt nằm ngang hoặc thẳng đứng. So với két sắt được thiết kế thẳng đứng thì két sắt dạng nằm ngang có kích thước nhỏ hơn cũng như dung tích lưu trữ đồ đạc cũng ít hơn.



Két sắt công ty

    Để lưu trữ được nhiều vật dụng, tài liệu, hồ sơ thì các loại két sắt dành cho công ty, văn phòng thường là loại két có trọng lượng, dung tích và kích thước sử dụng lớn. Để việc lưu trữ, cất giữ tài sản, giấy tờ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí mà chúng ta lựa chọn két có kích thước, dung tích phù hợp. Bên cạnh đó, khi chọn két sắt văn phòng, chúng ta nên chọn két chống cháy là tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài liệu, tài sản khi hỏa hoạn xảy ra, giúp bảo vệ lợi ích của công ty, doanh nghiệp.

Két sắt khách sạn

   Két dành cho khách sạn, chúng ta nên chọn két có kích thước nhỏ để có thể đặt cố định vào trong tủ và được trang bị hệ thống khóa điện tử, có thể thay đổi mã số mở két dễ dàng sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tính bảo, an toàn của két cũng như tạo sự tiện lợi cho cả khách và chủ quản lí khách sạn. Đặc biệt, chúng ta cần quan tâm tới yếu tố thẫm mỹ, ta nên chọn loại có mẫu mã, kiểu dáng đẹp, sang trọng cho phù hợp với nội thất trong resort, khách sạn.

Két sắt ngân hàng

   Đây là loại két có dung tích sử dụng, trọng lượng và kích thước lớn nhất trong các loại két sắt. Két được cấu tạo thành nhiều tầng đợt để lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ quan trọng cũng như khối lượng tiền vàng lớn của ngân hàng. Đặc biệt, két sắt được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn ngân hàng với độ an toàn cao, khả năng chống đạn, chống cháy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, tài liệu quan trọng của ngân hàng.

   Dù két sắt loại nào, chúng ta nên chọn két được đúc bằng vật liệu thép cao cấp, có kết cấu an toàn vững chắc và hệ thống khóa tinh vi với khả năng bảo mật, an toàn tuyệt đối. Để tránh sản phẩm kém chất lượng, ta nên chọn thương hiệu két sắt có tiếng, cửa hàng uy tín trên thị trường.

Sưu tầm

Tagged as:

0 nhận xét:

Mua hàng giảm giá

Bài đăng phổ biến

Thống kê

back to top